Posted by : kingthieugia Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Thịt Bò Chuẩn Bị Cho Rán


Một số vết cắt thịt bò có thể yêu cầu một số chuẩn bị sơ bộ, như lóc xương, cắt tỉa, cân bằng, hoặc tenderizing, trước khi nướng.




Lóc xương hay thêm trang trí có thể được yêu cầu cho một số vết cắt thịt bò, có thể được thực hiện trong khi nướng preheats. Lớp bên ngoài chất béo có thể được cắt giảm tới 1/8 "để giảm lượng chất béo. Điều quan trọng là phải để lại ít nhất 1/8" của chất béo để giúp con dấu trong các loại nước ép trong khi thịt được nấu ăn.



Khi nướng thịt nướng, kết quả tốt hơn được tạo ra khi các chất béo được cắt giảm trong khoảng thời gian 1-inch xung quanh chu vi của miếng thịt. Điều này giúp giảm bớt các xu hướng của miếng thịt bò cuộn tròn trong quá trình nướng.



Một số thịt nướng thịt bò có thể yêu cầu buộc để duy trì hình dạng trong quá trình nướng và cho phép quay để nấu đồng đều nhất có thể. Vết cắt thịt bò đã được lóc xương thường được cuộn lại và buộc để tạo ra một hình dạng đồng nhất, mà làm cho dễ dàng hơn nhiều sau khi cắt thịt được nướng.



Một số vết cắt thịt bò có thể yêu cầu tenderizing, hoặc bằng cách đập thình thịch, ướp, áp dụng một chà, hoặc barding. Thịt bò có thể được tenderized trong khi chờ đợi nướng để làm nóng trước, mặc dù khi ướp thịt bò, nó có thể là tốt nhất để cho phép thêm thời gian để miếng thịt được ngâm trong nước xốt.
sản phẩm khác : thịt bò mỹ , ba chỉ bò mỹ , bắp bò úc , thịt bò úc 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments