Posted by : kingthieugia Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Thăn ngoại bò úc nướng này trông quyến rũ và mùi vị tuyệt vời, nhưng nó là một thực tế hết sức rõ ràng. Thịt được bên ngoài chín vàng sâu sắc của nó trong lò ở nhiệt độ duy nhất; không có pre-rát hoặc rối lên với nhiệt độ khác nhau cần thiết. Thậm chí tốt hơn: Các sâu hương vị, nước sốt rượu vang đỏ thyme-truyền có thể được thực hiện ngày trước, vì vậy không có phút cuối cùng hoảng sợ khi nói đến thời gian để phục vụ.
Đối với thịt bò úc


2 muỗng canh. dầu ô liu extra-virgin
2 muỗng canh. thái nhỏ thyme tươi
1 muỗng canh. hạt cây thì là mặt đất
1/2 muỗng cà phê. hạt carum, mặt đất thô
Muối kosher
Hạt tiêu đen tươi nứt
2 2-1 / 2-lb. tenderloins mông thịt bò, cắt nhỏ
Đối với nước sốt

2 muỗng canh. Bơ không muối
1 muỗng canh. dầu ô liu hoặc dầu canola
4 oz. Nấm cremini, xắt lát mỏng (1-3 / 4 cup)
1/4 chén xắt lát mỏng hẹ (1 trung bình)
1/4 muỗng cà phê. kết tinh thành đường
Muối kosher
3 nhánh lớn thyme tươi
1 muỗng cà phê. hạt tiêu đen nứt
1 750 ml chai khô, rượu vang đỏ nồng nhiệt, chẳng hạn như Shiraz hay Zinfandel
2 cốc thấp hơn muối canh thịt bò
1 muỗng canh. tất cả các mục đích bột
Hạt tiêu đen mới xay
Mùa thịt bò
Trong một bát nhỏ, trộn dầu ô liu, húng tây, thìa là, carum, 1 muỗng canh. muối, và 1-1 / 2 muỗng cà phê. hạt tiêu. Pat các tenderloins khô bằng khăn giấy và áo chúng với hỗn hợp gia vị, sử dụng bàn tay của bạn để lây lan đồng đều; nó sẽ thưa thớt bao gồm thịt.

Làm nước mắm
Làm tan chảy 1 muỗng. của bơ và dầu trong một chảo 10-inch trên lửa vừa. Thêm nấm, hành tím, đường, và 1/4 muỗng cà phê. muối. Cook, khuấy thường xuyên, cho mềm và bắt đầu chuyển sang màu nâu, khoảng 6 phút. Thêm húng tây, hạt tiêu, và một nửa của rượu vang. Đun nhỏ lửa cho đến khi rất chạy rượu làm giảm và chỉ bao gồm các chất rắn, 10-15 phút. Thêm rượu còn lại và giảm nữa cho đến khi rượu chỉ bao gồm các chất rắn, 10-12 phút nữa. Thêm nước dùng thịt bò và đun nhỏ lửa cho đến khi giảm một nửa, khoảng 15 phút. Lọc qua một cái rây mịn đặt trên một ly đo lường 1 lít, ấn nhẹ vào chất rắn. Nếu bạn có nhiều hơn 1-1 / 2 chén nước, trả lại nước sốt vào chảo và đun nhỏ lửa cho đến khi giảm đến 1-1 / 2 chén

Nóng chảy ra còn 1 TBS. bơ trong nồi 1 lít trên lửa nhỏ. Đánh đều trong bột và nấu ăn, khuấy thường, cho đến khi mịn màu be và màu nhạt, khoảng 1 phút. Từ từ thêm giảm rượu, đánh liên tục. Mang đến một đun nhỏ lửa và nấu ăn, khuấy thường, cho đến khi hơi dày, khoảng 3 phút. Mùa nếm với muối và hạt tiêu.

Rang bắp bò úc
Nếu bạn đã dày dạn thịt bò trước thời hạn, loại bỏ nó ra khỏi tủ lạnh và để ngồi ở nhiệt độ phòng trong khoảng một giờ trước khi rang. Trong khi đó, vị trí một rack trong trung tâm của lò nướng và hâm nóng lò nướng đến 375 ° F.
sản phẩm khác : thịt bò mỹ , sườn bò mỹ , thăn ribeye , thịt bò ngon 

Liên hệ
  Địa chỉ: Số 6 ngách 47 ngõ Hòa Bình 4 - Minh Khai - Hà Nội
  Mobile: 046.326.7755
  Email: alpecuongpt@gmail.com

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments