Posted by : kingthieugia Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

3 tép tỏi, băm nhỏ
1 muỗng canh. muối kosher
2 muỗng cà phê. hạt tiêu đen mặt đất thô
2 muỗng cà phê. xắt nhỏ húng tây tươi (hoặc rosemary)
2 muỗng cà phê. hạt cây thì là nghiền nát
1-1 / 2 muỗng canh. dầu ô liu
3 xương sườn nướng đứng (6-7 lb.), xương chine xóa
Nghiền nát tỏi với muối trong một cái cối và chày hoặc trộn đều trong một bát nhỏ. Trộn hạt tiêu, húng tây hay hương thảo, hạt cây thì là, và dầu ô liu. Thoa đều lên nướng, đặc biệt là trong bất kỳ khoảng trống giữa thịt và xương. Hãy để chà ngồi trên nướng cho ít nhất 1/2 giờ, và lên đến 24 giờ, trong tủ lạnh và lỏng lẻo phủ. (Sau khi được làm lạnh, để cho thịt đến nhiệt độ phòng trong 1 giờ trước khi rang.)


Đun nóng lò nướng đến 450 ° F. Lay phía nướng, xương xuống, trong một chảo rang nông lớn và nướng trong 15 phút. Bật lò xuống 350 ° F mà không cần mở cửa. Sau khoảng 45 phút. (hoặc sau 1 giờ cho một nướng 5-xương), kiểm tra nhiệt độ của thịt nướng bằng cách chèn các nhiệt kế thịt liền đọc ở trung tâm trực tiếp của các nướng. Nếu nó không phải là 115 ° F, tiếp tục rang, kiểm tra mỗi 15 phút. hay như vậy, cho đến khi nó đạt đến 115 ° F. Nhiệt độ này sẽ cung cấp cho bạn một nướng chủ yếu là hiếm, ngoại trừ cho việc cắt giảm cuối cùng, sẽ là trung hiếm đến trung bình. Bạn có thể quay nó để 120 ° đến 125 ° F nếu bạn muốn thịt vừa hiếm, nhưng phải cẩn thận không để chín quá nó. Lấy ra khỏi lò và phủ lỏng lẻo với lá. Hãy để phần còn lại nướng cho ít nhất 15 đến 45 phút. Trong thời gian này, nhiệt độ sẽ tăng thêm 5 ° đến 10 ° F và các loại nước ép trong rang sẽ được phân phối lại. Khắc và phục vụ.
sản phẩm thịt bò khác : mông bò úc , gầu bò úc , nạc đùi gọ úc , bắp bò mỹ , sườn cừu úc , ba chỉ bò mỹ , thăn ngoại bò úc , bắp bò úc

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments