Posted by : kingthieugia Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Thành phần
4-5 bảng ức thịt bò
Muối
1-2 muỗng canh dầu ô liu
3 củ hành lớn, thái lát
5-6 tép tỏi, băm nhỏ
1 thanh niên thyme
1 cành cây hương thảo
3-4 lá bay
2 tách cổ phiếu thịt bò
2-3 củ cà rốt lớn, gọt vỏ và cắt thành 1 1/2 inch miếng
1 muỗng canh mù tạt (tùy chọn)



Phương pháp
1 Chuẩn bị ức để nấu ăn. Trên một mặt của lồng ngực không nên có một lớp chất béo, mà bạn muốn. Nếu có bất kỳ khối lượng lớn các chất béo, cắt chúng ra và loại bỏ chúng. Phần lớn các chất béo sẽ không thể để render ra hoàn toàn. Sử dụng một con dao sắc, điểm số các chất béo trong đường song song, khoảng 3/4 inch ngoài. Cắt qua các chất béo, không phải là thịt bò. Lặp lại theo hướng ngược lại để tạo ra một mô hình cross-hatch. Salt sự ức tốt và để cho nó ngồi ở nhiệt độ phòng trong 30 phút.
thịt bò ức-pot-rang-method-600-1 thịt bò ức-pot-rang-method-600-2
2 Bạn sẽ cần một lò nướng bằng chứng, nồi dày đáy có bìa, hoặc lò Hà Lan, đó là chỉ đủ rộng để giữ rang ức với một căn phòng nhỏ cho hành tây. Pat lồng ngực khô và đặt nó, mặt béo xuống, vào nồi và đặt nó trên lửa vừa. Nấu ăn cho 5-8 phút, nóng bỏng nhẹ, cho đến khi mặt chất béo là độc đáo vàng. (Nếu nướng dường như được nấu quá nhanh, biến nhiệt xuống đến trung bình. Bạn muốn có một lời sáo rỗng ổn định, không làm khô một hoành hành.) Xoay ức hơn và nấu ăn cho một vài phút nữa để nâu phía bên kia.

thịt bò ức-pot-rang-method-600-3
3 Khi ức đã chín vàng, loại bỏ nó khỏi nồi và đặt sang một bên. Nên có một vài thìa mỡ trả lại trong nồi, nếu không, thêm một ít dầu ôliu. Thêm hành tây xắt nhỏ và làm tăng nhiệt độ cao. Rắc một chút muối vào củ hành. Xào, khuấy thường xuyên, cho đến khi hành tây được hơi vàng, phút 5-8. Khuấy trong tỏi và nấu thêm 1-2 phút.
thịt bò ức-pot-rang-method-600-5 thịt bò ức-pot-rang-method-600-4
4 Làm nóng lò nướng đến 300 ° F. Sử dụng bếp sợi xe để buộc lại với nhau những chiếc lá bay, cây hương thảo và húng tây. Di chuyển hành tây và tỏi để các bên của nồi và nép vào lồng ngực bên trong. Thêm cổ phiếu thịt bò và các loại thảo mộc gắn lên. Mang theo chứng khoán sôi. Đậy nồi, đặt nồi trong 300 ° F lò nướng và nấu trong 3 giờ. Cẩn thận lật ức mỗi giờ để nó nấu đồng đều.
thịt bò ức-pot-rang-method-600-6 thịt bò ức-pot-rang-method-600-7
5 Sau 3 giờ, thêm cà rốt. Đậy nồi và nấu trong 1 giờ nữa, hoặc cho đến khi cà rốt được nấu chín thông qua và ức đang rơi-ngoài dịu dàng.
6 Khi ức đang rơi-ngoài dịu dàng, bắc nồi ra khỏi lò và loại bỏ những ức tới một thớt. Che lại bằng giấy bạc. Kéo ra và loại bỏ các loại thảo mộc.
7 Tại thời điểm này, bạn có hai lựa chọn. Bạn có thể phục vụ như là, hoặc bạn có thể làm cho nước sốt với drippings và một số các hành. Nếu bạn phục vụ như là, bỏ qua bước này. Để làm cho nước sốt, loại bỏ những củ cà rốt và một nửa của hành tây, đặt sang một bên và bao gồm chúng với lá. Đổ thành phần được còn lại vào trong nồi vào máy xay, và bột nhuyễn cho đến khi mịn. Nếu bạn muốn, thêm 1 muỗng canh mù tạt để trộn. Đưa vào một nồi nhỏ và giữ ấm.
8  Chú ý các dòng của các sợi cơ của thịt nướng. Đây là "hạt" của thịt. Thái thịt thành những vuông góc với các đường dây, hoặc trên hạt (cắt cách này hơn nữa tenderizes thịt), trong 1/4-inch tới 1/2-inch lát. Dùng với hành tây, cà rốt và nước thịt. Ăn với nghiền, rang hoặc luộc khoai tây, mì trứng hoặc Polenta.
các loại thịt khác : gầu bò úc , nạc đùi gọ úc , bắp bò mỹ , sườn cừu úc , sườn ba rẻ mỹ . ba chỉ bò mỹ , dẻ sườn bò mỹ 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments